อักษรย่อภาษาอังกฤษ เป็นทางการ และแชทแบบฝรั่ง

THB 0.00

อักษรย่อ ภาษาอังกฤษ 15 คำย่อแชตภาษาอังกฤษ ✨ THX TNZ = Thanks IDK = I don't know GN = Good Night GJ = Good Job JK = Just Kidding TTYL = Talk to you later IDC = I

อักษรย่อภาษาอังกฤษ Kint Studio มีโฆษณา 500+ ดาวน์โหลด การจัดประเภทเนื้อหา วัยรุ่น info ติดตั้ง ดูในแอป Play Store แชร์ เพิ่มเป็นสิ่งที่อยากได้ ภาพหน้าจอ  อักษรย่อ ภาษาอังกฤษ ต่อไปนี้คืออักษรย่อภาษาอังกฤษ 30 คำที่สำคัญในโลกของการทำงาน ; IDK, I Don't Know หมายถึง « ฉันไม่ทราบ » ซึ่งคนทำธุรกิจส่วนใหญ่มักจะไม่ใช้กันบ่อย เพราะหมายถึงไม่มีความสามารถ

ปริมาณ:
อักษรย่อ ภาษาอังกฤษ
Add to cart

อักษรย่อ ภาษาอังกฤษ 15 คำย่อแชตภาษาอังกฤษ ✨ THX TNZ = Thanks IDK = I don't know GN = Good Night GJ = Good Job JK = Just Kidding TTYL = Talk to you later IDC = I

เบิกเงิน ภาษาอังกฤษ อักษรย่อภาษาอังกฤษ Kint Studio มีโฆษณา 500+ ดาวน์โหลด การจัดประเภทเนื้อหา วัยรุ่น info ติดตั้ง ดูในแอป Play Store แชร์ เพิ่มเป็นสิ่งที่อยากได้ ภาพหน้าจอ

ต่อไปนี้คืออักษรย่อภาษาอังกฤษ 30 คำที่สำคัญในโลกของการทำงาน ; IDK, I Don't Know หมายถึง « ฉันไม่ทราบ » ซึ่งคนทำธุรกิจส่วนใหญ่มักจะไม่ใช้กันบ่อย เพราะหมายถึงไม่มีความสามารถ